Giới thiệu   |   Liên hệ 

BAN TUYÊN GIÁO HUYỆN ỦY TỔ CHỨC GIAO BAN CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG – VĂN HÓA CẤP HUYỆN QUÝ II/2015

16/06/2015
Thực hiện Hướng dẫn số 69 – HD/BTGTU, ngày 12/3/2013 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về tổ chức giao ban công tác tư tưởng – văn hóa cấp huyện, được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy. Ngày 16/6/2015, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức giao ban công tác tư tưởng – văn hóa định kỳ Quý II năm 2015.

Tham dự buổi giao ban có đồng chí Võ Văn Bình – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, Mặt trận và các đoàn thể huyện; Lãnh đạo phòng VH-TT, Đài TT-TH, phòng Giáo dục, và lãnh đạo Đảng ủy các xã, thị trấn.

Nội dung giao ban xoay quanh các vấn đề về lĩnh vực thời sự - chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội và quốc phòng an ninh của huyện trong quý II/2015. Trong đó đáng chú ý nhất là việc các xã, thị trấn đã tổ chức xong Đại hội Đảng bộ và dần kiện toàn bộ máy chính trị cấp xã; tư tưởng của đại đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân sau Đại hội đều phấn khởi và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ban Chấp hành khóa mới. Trong Quý II năm 2015, Mặt trận và các đoàn thể huyện, phòng Văn hóa – Thông tin, Đài Truyền thanh – Truyền hình đã phối hợp các cơ quan, ban ngành liên quan tổ chức tốt  các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn và Đại hội Đảng các cấp.

Buổi giao ban cũng xác định trọng tâm của công tác tư tưởng – văn hóa cần được quan tâm thực hiện trong quý III năm 2015 đó là cần chuẩn bị tốt mọi điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI và quan trọng hơn cần theo dõi, nắm bắt diễn biến tư tưởng, tâm trạng và dư luận xã hội liên quan đến công tác Đại hội, từ đó yêu cầu các cấp ủy, chính quyền địa phương cần làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, chủ động trong việc tuyên truyền các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục đấu tranh xóa bỏ tư tưởng tin theo tà đạo “Hà mòn”, giải quyết các vấn đề lấn chiếm, tranh chấp đất đai; nắm bắt và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, đồng thời chú trọng và quan tâm đặc biệt đến công tác tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo trong bối cảnh Trung Quốc đang ra sức lấn chiếm và xâm phạm lãnh hải của nước ta như hiện nay…
                                                                         Trần Thị Ngọc Hà – Ban Tuyên giáo Huyện ủy
 
 
 

Các tin khác