Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội LHPN huyện Mang Yang tổ chức Hội thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi cấp huyện năm 2014

18/09/2014
Ngày 28/8/2014, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Mang Yang tổ chức hội thi Chi hội trưởng phụ nữ giỏi cấp huyện năm 2014. Tới dự Hội thi có đồng chí Chu Thị Thu Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí là lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Mặt trận và các đoàn thể huyện, cùng gần 200 cổ động viên đến từ 12 xã, thị trấn.

Tham gia Hội thi có 36 thí sinh là Chi hội trưởng phụ nữ  tiêu biểu đến từ 12 xã, thị trấn được lựa chọn từ Hội thi cấp cơ sở, mỗi đội gồm có 3 thí sinh, chia thành 12 đội. Tại Hội thi, các đội sẽ bốc thăm câu hỏi và phải trải qua 3 phần thi: Trả lời câu hỏi kiến thức, phần xử lý tình huống và phần thi năng khiếu. Nội dung các phần thi xoay quanh những nội dung như: Nghị Quyết Đại Hội phụ nữ các cấp, các chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước, xây dựng Nông thôn mới, Luật Bình đẳng giới, CVĐ “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”...

Kết quả Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi của Hội LHPN thị trấn Kon Dơng, 2 giải nhì, 2 giải 3 và 7 giải khuyến khích cho các đội. Ngoài ra, Hội còn trao thêm 3 giải phụ cho các đội có phần thi kiến thức xuất sắc nhất, đội có phần xử lý tình huống hay nhất và đội có phần thi năng khiếu ấn tượng nhất.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tại Hội thi các đội đều có sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức cũng như năng khiếu, nhiều thí sinh liên hệ sát với thực tế công tác Hội ở cơ sở.

Qua hội thi nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho cán bộ Hội, giúp các chị nâng cao kỷ năng trong công tác tuyên tuyền, vận động HVPN tham gia sinh hoạt, chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước. Cùng thông qua Hội thi này các thí sinh được giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội./.
 
 
 
                                                                                                                                Như Oanh

Các tin khác