Giới thiệu   |   Liên hệ 

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo xã Đak Jơ Ta

29/04/2016
Sáng ngày 28/4, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Quỹ tiếp bước cho em đến trường huyện Mang Yang đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo tại xã Đak Jơ Ta.

Dịp này, Quỹ tiếp bước cho em đến trường huyện Mang Yang đã trao tặng 10 chiếc xe đạp trị giá 15 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang học tại trường Trung học cơ sở xã Đak Jơ Ta, huyện Mang Yang.

Ông Hoàng Quốc Minh – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động Quỹ tiếp bước cho em đến trường huyện Mang Yang cho biết: Đak Jơ Ta là một trong những xã đặc biệt khó khăn, trong thời gian gần đây vì nhiều lý do khác nhau như gia đình khó khăn, các em học sinh không có phương tiện đi lại dẫn đến một số em học sinh của trường đã bỏ học, điều này đã gây không ít khó khăn cho nhà trường, cũng như chính quyền địa phương trong việc đảm bảo, duy trì sĩ số học sinh.

Do đó, việc trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo đã góp phần động viên các em khắc phục khó khăn tiếp tục đến trường, đến lớp đồng thời giảm bớt khó khăn cho những hộ nghèo trên địa bàn xã.

                                                                                                                    Đức Phương - ĐTTTH
 

Các tin khác