Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội nghị điển hình tiên tiến Huyện Mang Yang lần thứ III, giai đoạn 2010 - 2015

15/04/2015
Sáng ngày 10/4/2015, huyện Mang Yang tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2010 - 2015. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Văn Điềm - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐ - KT tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ huyện Mang Yang.

Hội nghị lần này có 140 đại biểu đại diện cho các cá nhân và tập thể tiêu biểu xuất sắc, điển hình trong các phong trào thi đua học tập, lao động sản xuất có nhiều đóng góp cho phát triển kinh kế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh trên địa bàn huyện trong 05 năm qua. Theo đó, đã biểu dương khen thưởng 17 tâp thể, 38 cá nhân (trong đó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai khen thưởng 01 tập thể và 03 cá nhân; Chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho 16 tập thể và 35 cá nhân vì đã có thành tích đặc biệt tiêu biểu, xuất sắc). Có thể nói so với những năm trước đây, công tác khen thưởng, biểu dương các cá nhân và tập thể lần này UBND huyện đã chú trọng hướng về cơ sở, đến những người nông dân, người trực tiếp lao động sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo…và đã có 18/35 cá nhân là những người nông dân, người trực tiếp lao động sản xuất, kinh doanh được Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch UBND huyện biểu dương, khen thưởng.

Đặc biệt, Trong dịp này đã truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” đối với bà Nguyễn Thị Tỵ, thôn 6, xã AYun.

Hội nghị đã đánh những kết quả đạt được, những tồn tại yếu kém, những bài học kinh nghiệm của công tác thi đua, khen thưởng. Đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ của công tác thi đua, khen thưởng trong 05 năm tới, giai đoạn 2015 - 2020. Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện các phong trào thi đua tiếp tục được phát động sâu rộng trên mọi lĩnh vực đời sống, với chủ đề “Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc huyện Mang Yang thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT – XH, đảm bảo AN – QP và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh ” chúng ta có quyền tin tưởng rằng trong thời gian tới công tác thi đua, khen thưởng sẽ phát huy phát huy được vai trò là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương./.

                                                                                                                             NGỌC TUẤN

Các tin khác