Giới thiệu   |   Liên hệ 

Huyện Mang Yang Tổ Chức Lễ Tôn Vinh Người Hiến Máu Tiêu Biểu Năm 2017

22/06/2017
Nhân kỷ niệm ngày thế giới tôn vinh những người hiến máu tình nguyện 14/6, , Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mang Yang tổ chức lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm 2017. Dự lễ tôn vinh có thường trực ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và huyện, lãnh đạo các cơ quan ban ngành huyện, xã, thị trấn, cùng các tập thể, cá nhân  có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2017.

Với thông điệp “Sẽ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, thời gian qua, công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện huyện Mang Yang  có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành phong trào sâu rộng, lan tỏa ở hầu hết các cấp, ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Điển hình là tập thể K896, K897, T265 – Cục quân khí, tổng cục kỹ thuật, Bộ quốc phòng; ngành giáo dục và đạo tạo, nhân dân và cán bộ thị trấn Kon Dơng, Đăk Yă, Đăk Taley… và những cá nhân luôn nêu cao tinh thần nhân ái vì sức khỏe cho một cộng đồng khỏe mạnh. Qua đó, thu hút  gần 600 lượt người đăng ký hiến máu, tiếp nhận  được 480 đơn vị máu đạt chuẩn, trong đó, tháng 8 năm 2016 đã tiếp nhận 196 đơn vị máu, tháng  4 năm 2017 được 284 đơn vị máu.

Chính nhờ những nghĩa cử cao đẹp trong công tác hiến máu cứu người, tại lễ tôn vinh lần này, 17 cá nhân và 9 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2017 được tôn vinh và nhận giấy khen. Trong đó, có 3 tập thể và 5 cá nhân vinh dự  được nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện, 6 tập thể và 12 cá nhân nhậngiấy khen từ Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện./.
                                                                                                                      T/h: Minh Quang

Các tin khác