Giới thiệu   |   Liên hệ 

Lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

19/11/2015
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước tri ân các thầy giáo, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20–11. Sáng ngày 17/11/2015, các đồng chí lãnh đạo huyện Mang Yang đã đến thăm và chúc mừng công chức, viên chức, giáo viên và nhân viên tại các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đến thăm, tặng quà và gửi lời chúc mừng đến tập thể công chức, viên chức, giáo viên và nhân viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Trung tâm Dạy nghề và Giáo dục thường xuyên huyện. Cùng tham dự có đồng chí Hồ Văn Diệp – Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe công chức, giáo viên, nhân viên và gia đình. Đồng thời, động viên công chức, viên chức ngành giáo dục cần cố gắng hơn nữa để có nhiều đóng góp và hoàn thành sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước đã giao. Đồng chí Bí thư đã chia sẻ: “Tôi thay mặt lãnh đạo huyện đến thăm và chúc sức khỏe quý thầy cô giáo Phòng Giáo dục và Đào tạo nói riêng và quý thầy cô giáo ngành Giáo dục huyện nói chung, nhân dịp này tôi gửi lời thăm đến gia đình và quý thầy cô giáo trong toàn ngành, chúc thầy cô cùng gia đình sức khỏe. Cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trồng người mà Đảng, Nhà nước giao cho. Mỗi người gắn với một nghề, nghề nhà giáo là một nghề cao quí mang lại nhiều niềm vui cho xã hội. Chúc ngành Giáo dục huyện nhà ngày càng phát triển”. Nhân  dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng hoa và quà cho các cơ quan, đơn vị đến thăm. 
Untitled-(1).png
Untitled.png
Đ/c Huỳnh Thế Mạnh – Bí thư Huyện ủy tặng hoa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.
 
Trong dịp này, đồng chí Nguyễn Như Phi – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã đến thăm cán bộ, giáo viên và nhân viên trường THCS &THPT KpăKơlơng, trường Tiểu học Kon Thụp.

Trường THCS &THPT Kpă Kơlơng, trường Tiểu học Kon Thụp là những trường học thuộc các xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của huyện. Trong những năm qua, cán bộ, giáo viên và nhân viên công tác tại đây đã khắc phục mọi khó khăn, bám trường, bám lớp, duy trì sĩ số học sinh và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Tại các trường học đoàn đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, giáo viên và nhân viên các trường đã đem nhiệt huyết, lòng yêu nghề mang lại cho nhà trường nhiều kết quả với chất lượng giáo dục toàn diện, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Giáo dục huyện nhà.
 
Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Tha – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm cán bộ, giáo viên trường THPT Trần Hưng Đạo và trường THCS Nội trú huyện. Trong không khí vui mừng, phấn khởi, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng quý thầy giáo, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, để duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, thời gian tới nhà trường cần phối hợp và tranh thủ sự ủng hộ tốt hơn nữa từ các bậc phụ huynh, các cấp, ngành và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Nhà trường cần tạo kiện tốt nhất cho đội ngũ thầy cô giáo phát huy hết tâm sức, trí tuệ trong công cuộc trồng người đầy vinh quang và cao cả.

Ngoài ra, tại các trường Tiểu học và THCS trên địa huyện cũng vui mừng đón chào các đồng chí lãnh đạo trong Ban Thường vụ huyện ủy, Hội đồng nhân dân huyện đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20–11.

Trong dịp này, huyện đã trích kinh phí 30 triệu để tặng hoa và quà cho các cơ quan, đơn vị, trường học đến thăm. Đây là nguồn động viên lớn để cán bộ, giáo viên và nhân viên các trường học trên địa bàn có thêm động lực quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2015 – 2016.
                                                                                   Thanh Xuyên – Đức Phương – Ngọc Kim Đài TTTH
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các tin khác