Giới thiệu   |   Liên hệ 

Chào mừng khai giảng năm học 2012 - 2013

06/09/2012
Sáng ngày 5/9, hòa cùng với không khí nhộn nhịp của cả nước chào mừng Lễ khai giảng năm học mới, ngành giáo dục Mang Yang được vinh dự đón đồng chí Đào Xuân Liên, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm trường THCS Chu Văn An, trường học đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của huyện; cùng với hoạt động chào mừng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, 17 đoàn cán bộ lãnh đạo huyện cũng về thăm và chúc mừng các trường học trên địa bàn huyện.
Tại các xã phía Nam huyện, học sinh náo nức đến trường hòa cùng không khí vui tươi của bản làng vào ngày hội giáo dục.
Từ năm học 2011-2012 đến nay, song song với phần Lễ khai giảng trang trọng, chào đón học sinh các lớp đầu cấp đến với ngôi trường mới đầy thân thương, nhà trường còn tổ chức lễ phát động An toàn giao thông và công tác An ninh học đường. Qua buổi lễ phát động, ý thức cộng đồng được nâng lên đồng thời học sinh vùng đồng bào dân tộc thiểu số được hiểu rõ hơn về Luật giao thông, giảm thiểu tai nạn như đã xảy ra trong thời gian gần đây.
Phần Hội trong Lễ khai giảng được các trường học chuẩn bị chu đáo với nhiều tiết mục đặc sắc, mới lạ mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho các đại biểu đến tham dự.
Cùng với các hoạt động của lễ khai giảng là lễ khởi công xây dựng công trình lớp học làng Đăk Trang, Kon Thụp do Công ty xăng dầu Bắc Tây Nguyên hỗ trợ.

Công tác xã hội hóa giáo dục được khởi động ngay từ đầu năm học báo hiệu một năm học đầy khởi sắc. Tiếng trống khai trường chính thức vang lên tại 40 ngôi trường trên địa bàn huyện báo hiệu một năm học mới bắt đầu với bao hoài bão trong hành trình thực hiện ước mơ của học sinh với những tín hiệu vui./.

                                                                                                                   Bài và ảnh: Lê Tuấn


Các tin khác