Giới thiệu   |   Liên hệ 

Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mang Yang tổ chức bế giảng lớp Đảng viên mới

05/11/2012
      Sáng 19/10/2012, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức bế giảng và cấp giấy chứng nhận đã qua lớp bồi dưỡng đảng viên mới cho 82 đồng chí học viên. Dự lớp bế giảng có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng Huyện ủy, các đồng chí giảng viên kiêm chức và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

      Trong khóa học các học viên đã được các đồng chí giảng viên truyền đạt 9 chuyên đề theo chương trình quy định. Với sự nhiệt tình giảng dạy của các đồng chí giảng viên, sự quan tâm, tạo điều kiện của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, đặc biệt là các đồng chí học viên đã khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu học tập nên khóa học đã thành công tốt đẹp. Kết quả bài thu hoạch 82/82 bài đạt yêu cầu trở lên tỷ lệ 100%. Trong đó, số bài đạt điểm giỏi là 23 bài chiếm tỷ lệ 28%, số bài đạt điểm khá là 50 bài chiếm tỷ lệ 61% và 9 bài đạt trung bình chiếm tỷ lệ 11%. Qua bình xét thi đua, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã Quyết định khen thưởng cho 3 đồng chí học viên xuất sắc trong học tập.
 

 
 
     Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí đại biểu, đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực – Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương kết quả học tập của lớp, đồng thời đề nghị các đồng chí học viên với kiến thức đã được trang bị, sẽ vận dụng vào công việc của mình, tiếp tục tích cực rèn luyện nâng cao bản lính chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phấn đấu để khi hết thời gian dự bị 100% các đồng chí học viên đều được các cấp ủy Đảng xét công nhận là đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.   

                                                                              Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện                                          

Các tin khác