Giới thiệu   |   Liên hệ 

VKSND HUYỆN MANG YANG LÀM TỐT CÔNG TÁC PHỤ TRÁCH LÀNG TRỌNG ĐIỂM

26/02/2015
Thực hiện Quyết định số 885-QĐ/HU ngày 08 tháng 03 năm 2012 của Ban Thường trực Huyện ủy Mang Yang về việc phân công các cơ quan, đơn vị phụ trách các làng trọng điểm về an ninh chính trị và yếu về kinh tế - xã hội. Viện kiểm sát nhân dân huyện Mang Yang được giao nhiệm vụ phụ trách làng Alao thuộc xã Lơpang, là một trong những làng trọng điểm và có người đồng bào dân tộc thiểu số hoạt động theo tà đạo Hà mòn.

Trong thời gian qua, Viện kiểm sát nhân dân huyện Mang Yang đã phối hợp cùng với các ban ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động bà con kiên quyết xóa bỏ tà đạo Hà mòn quay về sinh hoạt đạo truyền thống; tiến hành ký kết giao ước thi đua; đồng thời phối hợp cùng cấp ủy và Ủy ban nhân dân xã Lơpang củng cố hệ thống chính trị tại thôn, làng, xóa bỏ tình trạng làng “trắng” Đảng viên.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Mừng xuân Ất Mùi, lãnh đạo, cán bộ, Kiểm sát viên Viện kiểm sát nhân dân huyện Mang Yang đã tiến hành thăm hỏi, tặng quà cho bà con làng Alao, qua đó phần nào đã động viên bà con dân làng trong việc đón Tết cổ truyền của dân tộc và tiếp tục tin theo Đảng, Nhà nước, không nghe theo sự xúi giục của kẻ xấu.
 
                                                                                                                Người viết tin: Trịnh Viết Diệp

Các tin khác