Giới thiệu   |   Liên hệ 

Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Hra

28/07/2016
Tối 26/7/2016, tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Hra, Huyện đoàn Mang Yang đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh Hùng liệt sỹ - đây là một trong những hoạt động trong dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Nguyễn Văn Tha – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, Hội Cựu chiến binh và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện tham dự.

Trong không khí trang nghiêm, lãnh đạo Huyện đoàn đã báo cáo những kết quả, thành tích nổi bật của tuổi trẻ trên địa bàn trong các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của huyện nhà. Được biết, Nghĩa trang Liệt sỹ xã Hra là nơi yên nghỉ của 37 liệt sỹ gồm các đơn vị Tiểu đoàn 2 bộ binh – Đại đội công binh 18, Đại đội hỏa lực thuộc Trung đoàn 95b đã chiến đấu hy sinh anh dũng trong trận đánh trên đường 19, phía Tây đèo Mang Yang lúc 9h ngày 15/1/1968.
Untitled.png
Thắp nến tri ân các anh Hùng liệt sỹ.
Lễ thắp nến tri ân là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân tưởng nhớ công lao của các thế hệ đi trước đã ngã xuống cho sự bình yên của Tổ quốc, thể hiện lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ hôm nay với các anh Hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thông qua hoạt động thắp nến tri ân cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, bồi dưỡng niềm tự hào dân tộc, lòng yêu nước, hun đúc ý chí vươn lên của tuổi trẻ trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                  Đức Phương - Đài TTTH

Các tin khác