Giới thiệu   |   Liên hệ 

Công an huyện Mang Yang: Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho học sinh.

03/12/2018

Sáng ngày 03 /12/2018 ,Đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo phối hợp với Công An huyện Mang Yang, tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông đường bộ trong trường học, năm học 2018-2019.

Tại buổi tuyên truyền ngay sau lễ chào cờ đầu tuần,trên 1000 em học sinh và các cán bộ, giáo viên của trường THPT Trần Hưng Đạo đã được cán bộ đội Cảnh sát giao thông,Công An huyện phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông như:Tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ;cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ…. Qua những câu chuyện thực tế mang ý nghĩa cảnh báo về tai nạn giao thông đã được các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an huyện Mang Yang truyền tải linh hoạt trong cách trình bày, đã tạo cảm giác hào hứng, giúp học sinh dự lễ chào cờ hiểu rõ hơn về Luật Giao thông đường bộ, giúp các em học sinh nâng cao kiến thức pháp luật về giao thông, và tự giác chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT cho các em học sinh trên địa bàn. Hình thành ý thức tự giác tuân thủ chấp hành pháp luật cho mỗi học sinh khi tham gia giao thông. Qua chương trình này đại diện ban tuyên truyền đã trao 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

                                                                                                      Đình Linh. Đài Mang Yang

Các tin khác