Giới thiệu   |   Liên hệ 

Lễ ra quân Năm an toàn giao thông

21/01/2016
Sáng ngày 18/01/2016, tại Uỷ ban nhân dân xã Đăk Djrăng, huyện Mang Yang. Ban An toàn giao thông huyện đã tổ chức Lễ ra quân Năm an toàn giao thông năm 2016. Tham dự Lễ ra quân có đồng chí Nguyễn Như Phi – Phó Bí thư, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, xã và đại diện hơn 200 đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Năm An toàn giao thông 2016 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết” nhằm mục đích tăng cường hiệu lực, kỷ cương của lực lượng thực thi công vụ; đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng; giảm từ 5 – 10% số vụ, số người chết và số người bị thương do tai nạn giao thông so với năm 2015; kiềm chế, ngăn chặn và làm giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Sau Lễ phát động, các đơn vị đã hưởng ứng đồng loạt ra quân diễu hành cổ động dọc tuyến quốc lộ 19 từ xã Đăk Djrăng đến xã Hra hưởng ứng Năm an toàn giao thông năm 2016./.

                                                                                                              Ngọc Kim – Đài TTTH 

Các tin khác