Giới thiệu   |   Liên hệ 

Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe huyện Mang Yang tổ chức khám sức khỏe đợt I năm 2012 cho cán bộ quản lý.

16/10/2012
      Thực hiện kế hoạch công tác năm 2012 của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khoẻ (CSSK) cán bộ huyện. Được sự đồng ý của Ban thường vụ Huyện ủy, vừa qua, tại Trung tâm y tế huyện, Ban bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ huyện Mang Yang đã tổ chức khám sức khoẻ đợt I cho 138 lượt người là cán bộ quản lý hiện đang là trưởng, phó các phòng ban, phó các Ban đảng thuộc Huyện uỷ, Bí thư, phó bí thư Đảng ủy xã, thị trấn; Chủ tịch, Phó chủ tịch HĐND xã; Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND xã, thị trấn; Hiệu trưởng, hiệu phó các trường THPT, THCS, tiểu học, mầm non, cán bộ giáo viên có mức lương hiện hưởng 4,32 trở lên…

      Đợt kiểm tra sức khoẻ lần này đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Dư luận xã hội đánh giá cao sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho cán bộ đương chức cũng như cán bộ đã nghỉ hưu trên địa bàn; thể hiện bản chất ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa và chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước ta trong tình hình hiện nay. Điều đó còn được thể hiện qua sự ân cần, đón tiếp chu đáo của các đồng chí lãnh đạo Ban theo dõi, chỉ đạo sâu sát; sự nhiệt tình đầy tránh nhiệm của đội ngũ y, Bác sỹ chuyên môn, kỹ thuật Trung tâm y tế huyện.
      Qua kiểm tra sức khoẻ lần này đã phần nào phản ánh được tình trạng sức khoẻ, kết quả chẩn đoán và hướng điều trị, lập sổ khám chữa bệnh cho các đối tượng; kịp thời tư vấn những thông tin cần thiết bảo vệ, CSSK thường xuyên cho cán bộ; nhằm đảm bảo cho đội ngũ cán bộ quản lý đang công tác trên địa bàn huyện có sức khoẻ tốt, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn./.
                                                                                                               Nguyễn Văn Tiền
                                                                                                          BHXH huyện Mang Yang

Các tin khác