Giới thiệu   |   Liên hệ 

Văn phòng HĐND&UBND – Phòng Dân tộc huyện Mang Yang tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2013.

15/03/2013
         Ngày 15/03/2013, Văn phòng HĐND&UBND huyện – Phòng Dân tộc huyện phối hợp với Ban chấp hành (BCH) Công đoàn cơ sở (CĐCS) Văn phòng Ủy ban vừa tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2013 nhằm tổng kết công tác năm 2012, rút ra những kinh nghiệm, bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2013.

          Trong năm qua, Văn phòng HĐND&UBND huyện đã có nhiều cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, làm tốt chức năm tham mưu, tổng hợp và hậu cần cho Thường trực HĐND và Lãnh đạo UBND huyện. Phòng Dân tộc huyện thực hiện tốt chức năng giúp UBND huyện thực hiện tốt và hiệu quả các chương trình, chính sách dân tộc, như chương trình: 134,135,167,168, định canh định cư`, các chính sách đối với người uy tín trong vùng ĐBDTTS, ... hỗ trợ kịp thời cho đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng ĐBKK trên địa bàn huyện.
         Năm 2013, Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban huyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đẩy mạnh các hoạt động phong trào để góp phần cùng cơ quan hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tại Hội nghị các đồng chí cán bộ công nhân viên chức, người lao động của 02 cơ quan: Văn phòng HĐND&UBND, Phòng Dân tộc huyện đã tập trung thảo luận, tham gia nhiều ý kiến tâm đắc với ý xây dựng cao. Để hoàn thành được nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan đòi hỏi mỗi cán bộ, chuyên viên cần phải nâng cao tinh thần học tập, rèn luyện luôn có phẩm chất đạo đức bản lĩnh chính trị vững vàng, xử lý kịp thời, chính xác các thông tin trung thực, khách quan, năng động sáng tạo trong công tác và tham mưu. Giỏi về chuyên môn, nắm bắt ở nhiều lĩnh vực, ... đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của công việc.
Cũng tại Hội nghị, Đ/c: Lê Lợi – Chủ tịch BCH CĐCS Văn phòng Uỷ ban huyện đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ công nhân viên chức, đoàn kết cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2013.
 
                                                                                                                                       Quang Toại

Các tin khác