Giới thiệu   |   Liên hệ 

Đoàn viên thanh niên huyện Mang Yang hào hứng tham gia ngày hội Hiến máu tình nguyện.

30/01/2018
Sáng ngày 30/01/2018 tại Hội trường UBND huyện Mang Yang, các bạn Đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn  Huyện cùng tham gia ngày hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2018.


“Hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử cao đẹp của người giữa người dành cho nhau. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống con người. Nhận thức sâu sắc về nghĩa cử cao đẹp này, với tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” năm 2018 này các bạn Đoàn viên thanh niên từ các Xã xa xôi như Kon Chiêng, Đăk Trôi, Kon Thụp....trong địa bàn Huyện không quản ngại  vẫn có mặt đầy đủ để cùng tham gia hiến máu.
 
Kết thúc buổi nhiến máu, số lượng đơn vị máu hiến nhận là 273 đơn vị máu. Có thể nói, trong những năm qua công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội được tổ chức thường xuyên tại Huyện được các bạn ĐVTN nhiệt tình hưởng ứng. Sự thành công của ngày hội hiến máu sẽ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng và thể hiện tinh thần nhân văn cao cả của lớp lớp đoàn viên thanh niên.
Hoài Thương
( Huyện đoàn Mang Yang)
 

Các tin khác