Giới thiệu   |   Liên hệ 

Công ty TNHH Hùng Bình Đức chung tay đẩy lùi dịch bạch hầu

30/10/2020

Ngày 30/10/2020, huyện Mang Yang có thông báo về ca tử vong đầu tiên do mắc bệnh Bạch hầu tại làng Chơ Rơng 1 xã Đăk Taley. Để phòng chống sự lây lan ra cộng đồng, UBND huyện Mang Yang đã có nhiều chỉ đạo tích cực, sát xao đối với công tác phòng chống bệnh tại địa phương, trong đó quyết định thành lập các chốt kiểm soát, cách ly toàn bộ làng Chơ Rơng 1, triển khai các biện pháp rà soát, sàng lọc bệnh nhân. Công tác tiếp tế lương thực, thực phẩm được UBND huyện chủ động cung cấp cho người dân trong làng, chính vì vậy đã nhận được sự đồng lòng cao của người dân.

Nhằm chung tay cùng các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân huyện Mang Yang, đặc biệt là sự thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn với nhân dân làng Chơ Rơng 1 trong công tác phòng chống dịch Bạch hầu diễn ra trong thời gian qua. Công ty TNHH Hùng Bình Đức, tại huyện Mang Yang đã trao tặng cho 97 hộ dân làng Chơ Rơng 1 một số lương thực, thực phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày, trong đó, mỗi hộ dân sẽ được nhận 25 kg gạo, dầu ăn, mắm, muối, bột ngọt, cá khô…với tổng trị giá mỗi hộ nhận được là gần 400 ngàn đồng, mong bà con dân làng cố gắng vượt qua dịch bệnh, sớm ổn định cuộc sống.

Có thể thấy, việc làm của công ty TNHH Hùng Bình Đức và một việc làm vô cùng thiết thực và ý nghĩa, có tính nhân văn sâu sắc. Thiết nghĩ, cần nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm như công ty TNHH Hùng Bình Đức để cùng chung tay với bà con nhân dân làng Chơ Rơng 1 và các cấp chính quyền huyện Mang Yang chiến đấu, đẩy lùi dịch bệnh, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng./.

                                                                                                                T/h: Minh Hiển - TTVHTTTT

Các tin khác