Giới thiệu   |   Liên hệ 

Bùi Thị Trà My đạt giải “cây bút triển vọng” của cuộc thi viết thư UPU lần thứ 48

03/06/2019
Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019 do UPU tổ chức với đề tài “Hãy viết một bức thư về người hùng của em” đã nhận được trên 20.600 bức thư dự thi của học sinh đến từ các trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Kết quả toàn tỉnh có 4 em học sinh đạt giải, gồm  2 giải khuyến khích thuộc và 2 giải cây bút triển vọng. Trong đó, em Bùi Thị Trà My, học sinh lớp 5B,  trường  Tiểu học Đăk Yă, huyện Mang Yang(là học sinh nhỏ tuổi nhất trong 4 học sinh đạt giải)  đã đạt giải “cây bút triển vọng”.

Theo đó, em Bùi Thị Trà My được trao Bằng chứng nhận cuộc thi viết thư Quốc tế dành cho trẻ em lần thứ 48 năm 2019 của Liên minh Bưu chính thế giới (UPU)  và Giấy khen của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai vì đã  có thành tích trong cuộc thi viết thư Quốc tế UPU năm nay.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU được Liên minh Bưu chính Thế giới – UPU tổ chức thường niên từ năm 1972 nhằm góp phần phát triển khả năng viết văn và sự phong phú trong tư duy sáng tạo của các em thiếu nhi; tạo điều kiện thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trong thế hệ trẻ; đồng thời giúp các em hiểu thêm về vai trò của ngành bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội. Từ năm 1987 đến nay, hằng năm Việt Nam đều tổ chức cho thiếu nhi, học sinh trong cả nước tham gia cuộc thi này./.
                                                                                                       Krung Dam Đoàn - PCTUBND huyện
                                                                                                                   (phụ trách khối VH-XH)

Các tin khác