Giới thiệu   |   Liên hệ 

Huyện ủy Mang Yang tổ chức Hội nghị sơi kết 03 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với sơ kết 02 năm thực hiện sổ tay “Làm theo gương Bác”.

14/05/2014
Thực hiện Kế hoạch số 106-KH/TU ngày 10/02/2014 của ban Thường vụ tỉnh ủy Gia Lai về sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với sơ kết 02 năm thực hiện sổ tay “Làm theo gương Bác”.

Sáng ngày 07/5/2014 tại Hội trường UBND huyện Mang Yang, Ban Thường vụ huyện ủy Mang Yang tiến hành tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với sơ kết 02 năm thực hiện sổ tay “Làm theo gương Bác”.
Tới dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Lương Ngọc Thiệp- Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí trong  Ban Thường vụ huyện ủy, các tổ chức cơ sở Đảng cùng thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành của huyện.
 Trong 03 năm qua, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện đăng ký sổ tay “Làm theo gương Bác” trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả quan trọng, các đảng bộ, chi bộ đã triển khai cho cán bộ, đảng viên, công chức, đoàn viên, hội viên tham gia học tập các chuyên đề của Cuộc vân động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh một cách nghiêm túc, có hiệu quả. Hướng dẫn cho đảng viên tại đảng bộ, chi bộ mình viết bản đăng ký sổ tay “Làm theo gương Bác”, tổ chức kiểm tra việc đăng ký sổ tay tại các chi bộ trực thuộc, qua đó có hướng dẫn chỉ đạo cụ thể hơn, thống nhất bản đăng ký của mỗi đảng viên. Qua các đợt học tập các chuyên đề về tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, nhận thức của toàn thể cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và quần chúng nhân dân đã có sự chuyển biến sâu sắc, mạnh mẽ về tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay, vận dụng tư tưởng của Người vào trong thực tiễn công tác, kiên định với chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là kim chỉ nam cho mọi hành động; nâng cao tính tự giác rèn luyện phẩm chất đạo đức lối sống của người cán bộ, phấn đấu trong công tác chuyên môn, hăng hái tham gia các hoạt động do cơ quan, đơn vị tổ chức.
Cũng tại Hội nghị Ban Thường vụ huyện ủy đã tiến hành khen thưởng cho 09 tập thể và 20 cá nhân có thành tích suất sắc trong Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.
                                                                                                                 
                                                       VT- BHXH                                                                                                                                        

Các tin khác