Giới thiệu   |   Liên hệ 

Lập biên bản 2 cơ sở vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm

22/04/2022
(GLO)- Trong 2 ngày ra quân kiểm tra đợt cao điểm Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (18 và 19-4), qua kiểm tra 4 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh Gia Lai, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã phát hiện và lập biên bản vi phạm đối với 2 cơ sở để làm căn cứ xử phạt hành chính theo quy định.
Hai cơ sở vi phạm gồm: hộ kinh doanh Bùi Thị Xuân Mai (181 Phan Đình Giót, TP. Pleiku) với lỗi sử dụng người tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà không mang đầy đủ bảo hộ lao động theo quy định và cơ sở dịch vụ tiệc cưới Hoàng Lan (thôn 1, xã Chư Á, TP. Pleiku) với lỗi nơi chế biến kinh doanh, bảo quản có côn trùng, động vật gây hại xâm nhập. Tại thời điểm kiểm tra, 2 cơ sở đang hoạt động bình thường. Chủ cơ sở có sự hợp tác tốt và thẳng thẳn nhìn nhận những tồn tại đồng thời cam kết khắc phục trong thời gian sớm nhất.
 
Được biết, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh sẽ tiếp tục công tác kiểm tra từ nay cho đến ngày 15-5. Ngoài kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm, đoàn sẽ phối hợp tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm góp phần ngăn ngừa các vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra.
 
                                                                                                                           NHƯ NGUYỆN

Các tin khác