Giới thiệu   |   Liên hệ 

Câu lạc bộ “Tấm lòng chung – TP Hồ Chí Minh” trao tặng hơn 165 triệu đồng cho học sinh tiểu học xã Lơ Pang

20/05/2020

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Mang Yang, phối hợp với câu lạc bộ Tấm lòng chung thành phố Hồ Chí Minh và ban giám hiệu trường tiểu học xã Lơ Pang tổ chức chương trình “Ước mơ tuổi thơ” cho các em học sinh tiểu học xã Lơ Pang huyện Mang Yang

Tại điểm trường làng Alao và điểm trường làng Hlim, câu lạc bộ Tấm lòng chung đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức các hoạt động văn nghệ, trò chơi, chụp và in hình ngay tại chỗ cho các em học sinh nhằm tạo không khí và nâng cao thể chất, tinh thần cho các em sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19. Cùng với đó câu bộ cũng đã trao tặng hơn 500 xuất quà bao gồm đồng phục học sinh, gạo, dầu ăn, mắm muối và một số nhu yêu phẩm khác phục vụ sinh hoạt cho các em; trao tặng 04 chiếc xe đạp cho 04 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ 02 bồn chưa nước dung tích mỗi bồn 2000 lít và hệ thống ống dẫn nước, vòi rửa tay xung quanh trường học; hỗ trợ kinh phí xây dựng 01 thư viện kiên cố cho các em học sinh tại điểm trường làng Alao. Đồng thời trao tặng 279 bộ sách giáo khoa cho các em học sinh tại đây.
trao-qua-2.jpg
Cũng tại chương trình, câu lạc bộ tấm lòng chung cũng đã tổ chức nấu hơn 400 xuất ăn, phục vụ cho các em học sinh tiểu học tại xã Lơ Pang và tặng hơn 1000 bộ quần áo cho phụ huynh học sinh. Được biết tổng giá trị các phần quà mà câu lạc bộ Tấm lòng chung đã trao tặng cho học sinh và phụ huynh xã Lơ Pang là hơn 165 triệu đồng./.

                                                                                                              Minh Hiển - TTVHTTTT

Các tin khác