Giới thiệu   |   Liên hệ 

Chi nhánh Viettel Gia Lai tặng học bổng “Vì em hiếu học” tại các xã đặc biệt khó khăn

25/10/2016
Sáng ngày 24/10, chi nhánh Viettel Gia Lai đã tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 50 học sinh nghèo học khá, giỏi (mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng) tại các đơn vị trường học thuộc 5 xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Mang Yang. Gồn xã Đăk Trôi, Kon Chiêng, Lơ Pang và Đak Jơ Ta.

Ông Tăng Bá Tuyên – Phó Giám đốc chung Viettel Gia Lai cho biết, đây là chương trình thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Bộ GD&ĐT, chương trình học bổng “Vì em hiếu học” được triển khai trong thời gian 10 năm và nay đã bước sang năm thứ 3 trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Năm học 2016 – 2017 đơn vị đã trao 770 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho 770 học sinh nghèo học giỏi tại các đơn vị trường học của 77 xã thuộc 14 huyện trong tỉnh, với tổng trị giá 770 triệu đồng.

Với quan điểm “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai đất nước”, góp phần chung tay với cộng đồng, cùng chia sẻ khó khăn với các cấp, các ngành trong phát triển giáo dục, chương trình học bổng “Vì em hiếu học” đã, đang và sẽ giúp hiện thực hóa hàng triệu ước mơ nhỏ bé của các em học sinh nghèo hiếu học; đồng thời qua đây kêu gọi cộng đồng, các tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức, giúp hàng triệu giấc mơ hiếu học tiếp tục ước mơ đến trường.
                                                                                                                Đức Phương - Đài TTTH

Các tin khác