Giới thiệu   |   Liên hệ 

Đăk Ta Ley tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

10/11/2019

Sáng ngày 10/11, xã Đăk taley đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại làng Chrơng II. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga- Chủ tịch UBMTTQVN huyện, các đồng chí lãnh đạo UBND  xã cùng toàn thể bà con trong làng cũng về dự.

Làng Chrơng II, xã Đăk taley hiện có 149 hộ với 779 nhân khẩu, những năm qua, làng luôn thực hiện tốt  cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào DTTS để vươn lên thoát nghèo bền vững” nên đời sống tinh thần, vật chất của nhân dân không ngừng được nâng cao. Trong năm 2019, số hộ dân có nhà xây kiên cố 95%, 100% hộ xử dụng điện lưới quốc gia; 100% trẻ em được tiêm chủng đầy đủ; nhân dân trong làng đóng góp hàng ngày công lao động làm đường bê tông nông thôn. Qua bình xét có 85% số hộ gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa. Tình hình an ninh trật tự, an ninh nông thôn được giữ vững.

Tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga- Chủ tịch UBMTTQVN huyện và biểu dương những kết quả mà làng đạt được trong thời gian qua.  Chủ tịch UBMTTQVN huyện mong muốn nhân dân trong làng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn để vươn lên về mọi mặt, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tặng quà cho nhân dân làng Chrơng II và Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” của huyện cũng tặng 1 ngôi nhà “Đại đoàn kết”cho hộ bà Nhe với tổng số tiền 40 triệu đồng.
Đồng thời, tại ngày hội Ban công tác Mặt trận làng Chrơng II đã phát động và ký kết phong trào thi đua năm 2020./.

                                                                                                                  T/h: Ngọc Kim - TTVHTTTT

Các tin khác