Giới thiệu   |   Liên hệ 

Diễn đàn “công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tại xã Hra năm 2020

30/08/2020

Ngày 30/8/2020, tại làng Bok A Yol, xã H’ra, Mang Yang, UBND và Công an xã H’ra đã phối hợp cùng các Đội nghiệp vụ Công an huyện Mang Yang tổ chức Diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2020. Đến dự có đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã H’ra, hệ thống chính trị làng Bok A Yol, các chức sắc tôn giáo và khoảng 120 người dân trong làng.


Tại diễn đàn, bà con dân làng được nghe báo cáo  kết quả thực hiện công tác đảm bảo ANTT, những vấn đề nổi lên trong thời gian qua trên địa bàn. Tại đây, người dân đã đưa ra nhiều ý kiến liên quan đến những vấn đề như:  Tệ nạn trộm cắp (đặc biệt là trộm chó, gà, trộm dụng cụ nông nghiệp); tình trạng thanh thiếu niên đi xe máy nẹt bô vào ban đêm gây mất trật tự công cộng; Mâu thuẫn giữa thanh niên các làng trên địa bàn xã Hra và các xã lân cận và các vấn đề liên quan đến nhân hộ khẩu... Bên cạnh đó, bà con nhân dân cũng kiến nghị, đề xuất cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ trong thực hiện nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở, huy động quần chúng nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm...

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, những thắc mắc của người dân đã được Công an xã Hra, các đội nghiệp vụ Công an huyện Mang Yang  giải đáp tận tình và tiếp nhận chân thành những ý kiến đóng góp của người dân trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Tại diễn đàn này, Công an xã Hra đã phối hợp với Công an huyện Mang Yang phổ biến những thủ đoạn lừa đảo mới nhằm giúp người dân nâng cao tinh thần cảnh giác và các biện pháp ngăn ngừa tệ nạn trộm cắp tài sản vào ban đêm.

Với mục đích lắng nghe ý kiến đóng góp chân thành của người dân để giúp lực lượng Công an tiếp nhận ý kiến chân thành, kịp thời khắc phục thiếu sót và bảo đảm ANTT trên địa bàn ngày càng tốt hơn, diễn đàn công an lắng nghe ý kiến của nhân dân sẽ được tiếp tục tổ chức tại thôn Phú Yên, Phú Danh, làng Kdung và làng Kon chrah của xã Hra trong thời gian tới./.
 
                                                                                                       Thanh Xuyên - TTVHTTTT

Các tin khác