Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội LHPN thị trấn Kon Dơng Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021

25/03/2016
Trong hai ngày 21 và 22/3, Hội LHPN thị trấn Kon Dơng đã tiến hành Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021, dự đại hội có 80 đại biểu chính thức đại diện cho 1.630 cán bộ, hội viên phụ nữ của thị trấn.

Trong nhiệm kỳ qua, BCH Hội LHPN thị trấn Kon Dơng đã bám sát Nghị quyết các cấp, đề ra mục tiêu, giải pháp đưa phong trào, hoạt động của Hội phụ nữ một cách thiết thực. Vì vậy đã thu hút đông đảo phụ nữ tích cực tham gia tổ chức hội, tạo được những phong trào mang tính xã hội rộng rãi. Tỷ lệ chi hội đạt vững mạnh năm sau cao hơn năm trước, các hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo trong phụ nữ phát triển mạnh.

Tính đến nay, Hội LHPN thị trấn có 12 tổ vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện với tổng số vốn vay trên 8 tỷ 300 triệu đồng, tạo điều kiện cho hàng trăm chị em phụ nữ có vốn đầu tư vào kinh doanh, sản xuất, chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bên cạnh đó, công tác xây dựng quỹ hội luôn được chú trọng, các câu lạc bộ góp vốn xoay vòng, giúp nhau phát triển kinh tế được thành lập, từ đó đã giúp cho 92 hội viên phụ nữ thoát nghèo.

Untitled.png
BCH Hội LHPN thị trấn Kon Dơng khóa IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021.
 
Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được, nêu lên những mặt tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, trên cơ sở đó đề ra nhiệm vụ, phương hướng cho nhiệm kỳ tới. Đại hội đã bầu 17 đại biểu vào BCH khóa mới, chị Trịnh Thị Liên được bầu giữ chức Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Kon Dơng khóa IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Hội LHPN huyện gồm 16 đại biểu.
                                                                                                                                 Đức Phương.

Các tin khác