Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội Người cao tuổi thị trấn Kon Dơng tổ chức Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021

20/03/2016
Sáng 17/03, Hội người cao tuổi thị trấn Kon Dơng đã tổ chức Đại hội Đại biểu người cao tuổi khóa IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Về dự Đại hội có 64 đại biểu đại diện cho 508 hội viên người cao tuổi trên địa bàn thị trấn.

Phát huy truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Người cao tuổi thị trấn đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội. Hội đã phát triển mới được175 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 508 cụ. Công tác chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên được quan tâm thực hiện, có 209 cụ được tổ chức chúc thọ, mừng thọ với tổng số tiền trên 65 triệu đồng, thăm hội viên ốm đau gần 125 cụ, phúng điếu, tiễn đưa 155 cụ qua đời. Đồng thời, Hội đã phối hợp với sở y tế, phòng y tế huyện Mang Yang tổ chức các kỳ khám mắt và mổ đục tinh thể miễn phí cho hàng trăm lượt hội viên. Ngoài ra, Hội Người cao tuổi thị trấn còn thực hiện tốt việc phát huy vai trò “Tuổi cao - gương sáng”, nhiều hội viên đã tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, góp phần bảo vệ ANCT, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Untitled.png
Đoàn chủ tịch chủ trì Đại hội.
 
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và công khai, Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành khóa mới. Ông Đặng Văn Thừa được bầu giữ chức Chủ tịch Hội người cao tuổi thị trấn Kon Dơng nhiệm kỳ 2016- 2021. Đại hội cũng đã bầu 03 đại biểu đi dự đại hội đại biểu Hội NCT huyện Mang Yang./.
                                                                                                                      Đức Phương - Minh Hoàn
 

Các tin khác