Giới thiệu   |   Liên hệ 

Agribank Chi nhánh Đông Gia lai tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa

06/07/2018
Sáng ngày 5/7/2018, Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai đã tổ chức lễ trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa, nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Mang Yang. Đến dự lễ có ông Dương Quốc Anh – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai và các đồng chí lãnh đạo huyện Mang Yang.

Tại đây, sau khi báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động kinh doanh cũng như công tác tài trợ an sinh xã hội của đơn vị trong thời gian qua, ông Phan Tiến Thu – Giám đốc Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai đã trao tặng biểu trưng 10 căn nhà tình nghĩa cho huyện Mang Yang với tổng kinh phí 500 triệu đồng, dự án xây dựng sẽ được khởi công trong thời gian tới.
Untitled-(1).png

Được biết trong chương trình an sinh xã hội năm 2018, Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai tiếp tục tài trợ 4,3 tỷ đồng, bao gồm đầu tư mua sắm trang bị 01 xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa Đak Đoa, xây dựng 60 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 6 huyện, thị xã là Kbang, KongChro, Đak Pơ, Mang Yang, Đak Đoa và thị xã An Khê.
                                                                                             Đức Phương - ĐTTTH
 

Các tin khác