Giới thiệu   |   Liên hệ 

Bế mạc giải bóng đá truyền thống huyện Mang Yang lần thứ X năm 2018.

07/09/2018

Chiều 6/9/2018, ban tổ chức giải Bóng đá truyền thống huyện Mang Yang đã tổ chức trận chung kết và bế mạc giải Bóng đá truyền thống huyện Mang Yang lần thứ X năm 2018.

Giải Bóng đá đã thu hút sự tham gia hơn 200 vận động viên đến từ 12 đội bóng của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Sau gần 20 ngày thi đấu với 16 trận đấu tranh tài sôi nổi,kịch tính với tinh thần “Thể thao -  Đoàn kết - Cao thượng”, các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp. Qua các lượt thi đấu vòng loại và bán kết, đội bóng đá xã Hra và Đak Ta Ley xuất sắc lọt vào trận chung kết. Kết quả cuối cùng đội bóng đá xã Hra dành chiến thắng 3 – 1 để đoạt chức vô địch.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch và huy chương vàng cho đội bóng đá xã Hra, huy chương bạc cho đội bóng đá xã Đak Ta Ley, huy chương đồng cho đội bóng đá thị trấn Kon Dơng và giải phong cách cho đội bóng đá xã Đăk Yă

Giải bóng đá truyền thống huyện Mang Yang lần thứ X, năm 2018 đã thu hút hơn 1.000 lượt khán giả đến động viên và cổ vũ trong các lượt trận trên SVĐ huyện và là cơ hội để các vận động viên giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết,trên tinh thần rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại,đồng thời khỏe để tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 
                                                                                                                                Đình Linh

Các tin khác