Giới thiệu   |   Liên hệ 

Diễn biến mới nhất quanh vụ Morosini vừa đột tử

18/04/2012
Cuối tuần vừa rồi, cầu thủ Piermario Morosini đã đột quỵ và qua đời khi đang thi đấu ở giải Serie B. Sự ra đi của anh kéo theo rất nhiều câu chuyện đau buồn khác. Nhưng rất may, với sự chung tay giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, cô em gái đang bị tật nguyền của anh sẽ tiếp tục có người nuôi dưỡng.
Chiều thứ Bảy vừa rồi, Morosini cùng Livorno thi đấu trước Pescara. Song ở phút 33 của trận đấu thuộc Serie B này, Morosini đã đổ gục xuống sân khi đang thi đấu. Bất chấp mọi nỗ lực sơ cứu và đưa anh vào bệnh viện của các nhân viên y tế, Morosini đã qua đời trên đường để lại biết bao niềm thương tiếc.

Đáng buồn hơn, Morosini có một cô em gái nhỏ đang bị tàn tật và hai anh em đã phải sống dựa vào nhau khi cha mẹ qua đời từ khá sớm. Giờ đây Morosini lại ra đi, bỏ lại cô em gái nhỏ bệnh tật 1 mình. Song Udinese, CLB chủ quản của Morosini đã chính thức lên tiếng sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc trọn đời cho em gái của cầu thủ xấu số này.
ttmoro.jpg

“Chúng tôi biết tình hình của em gái cậu ấy. Chúng tôi là một đội, là một CLB và Udinese sẽ chăm sóc cho cuộc đời cô bé bởi đó là điều thực sự cần thiết”, Antonio Di Natale, đội trưởng Udinese cho biết.

Sự ra đi của Morosini hiện cũng đang gây ấn tượng mạnh với Di Natale. Tiền đạo 34 tuổi cảm thấy mình đã chinh chiến quá nhiều và có thể sẽ nghỉ hưu sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trong khi đó, Balotelli, người đã từng thi đấu cùng Morosini tại U21 Italia hồi năm 2008 và 2009 cũng không tránh khỏi đau buồn khi chứng kiến sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp: “Piermario là một chàng trai tuyệt vời. Sự ra đi của anh ấy thật khủng khiếp và nó khiến mỗi chúng ta phải suy nghĩ lại về sự tồn tại của mình”.
Trong một động thái khác, có khá nhiều sự kiện bên lề diễn ra quanh cái chết của Morosini. Khi cầu thủ này đột quỵ trên sân, một chiếc xe cứu thương đã được điều đến song lại tới quá muộn. Lý do là bởi một chiếc xe cảnh sát đã chắn đường khiến xe cứu thương bị chậm. Hiện vụ việc này đang bị điều tra nội bộ. Các bác sỹ cũng vừa tiến hành khám nghiệm tử thi Morosini song không tìm thấy nguyên nhân chính xác gây ra cái chết.
 
Theo Bongdaso.com



Các tin khác