HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2021. TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2022

17/12/2021
Sáng ngày 17/12/2021, tại Trung tâm VH-TT xã UBND xã Đak Djrăng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm, 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm  năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Lệ My Sa – huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã. Đồng chí Nguyễn mạnh Điệp – Phó bí thư Đảng ủy Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị.
 
Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND xã, UBND xã, Ủy viên UBND xã; UBMTTQVN xã và các đoàn thể chính trị - xã hội xã, cán bộ công chức khối UBND xã, đại diện 3 trường học, Trạm y tế xã, Thôn trưởng các thôn, làng trên địa bàn xã. 
b.jpg
          Mở đầu phiên họp, Đ/c Hồ Ngọc Thắng – PCT.UBND  xã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Trong năm 2021 đã xảy ra rất nhiều biến cố khó lường đặc biệt là sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động của cán bộ và nhân dân xã Đak Djrăng. Bằng sự nỗ lực và cố gắng, sự đoàn kết gắn bó chặt chẽ của đội ngũ cán bộ công chức khối ủy ban, sự phối hợp đồng bộ với mặt trận và các đoàn thể, đặc biệt là được sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân nên chính quyền xã đã đạt được những thành quả nhất định
        Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Nguyễn Lệ My Sa – huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã biểu dương những kết quả đạt mà xã đã được trong  năm 2010, đồng thời  nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm các cấp, các ngành cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2022: Tiếp tục đẩy mạnh và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch COVID-19; bám sát chỉ đạo của Huyện uỷ, UBND huyện, của Đảng ủy, Nghị quyết của HĐND xã, triển khai quyết liệt, hiệu quả, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt mục tiêu kép với phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo”. Tiếp tục thực hiện đồng bộ, hiệu quả chính sách đảm bảo an sinh xã hội, phúc lợi xã hội, chăm lo cho người có công; đẩy mạnh cải cách hành chính; nắm chắc tình hình, làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Điệp - Chủ tịch UBND xã đề nghị cán bộ, công chức xã, Thôn trưởng các thôn, làng tiếp tục cụ thể hóa các chỉ đạo, chủ trương của Đảng ủy, các công chức chuyên môn hoàn thành các tờ trình trình các Ban HĐND xã để chuẩn bị trình trước Kỳ họp HĐND xã, các văn bản đảm bảo chất lượng, đảm bảo tiến độ. Tập trung chỉ đạo Nhân dân các thôn, làng trồng và chăm sóc tốt lúa vụ đông xuân, chăm sóc tốt cho cây cà phê, hồ tiêu và các loại cây trồng khác. Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid -19. Tổ chức trực 24/24 giờ trong những ngày cao điểm của mùa mưa lũ. Tuyên truyền và chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuần tra bảo vệ rừng; Xây dựng phương án phòng chống chữa cháy rừng mùa khô năm 2022. Tăng cường công tác quản lý đất đai theo quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất. Quan tâm chỉ đạo các hoạt động trên lĩnh vực văn hóa - xã hội, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân, cải cách hành chính. Thực hiện đầy đủ kịp thời các chính sách an sinh xã hội. Chủ động công tác nắm tình hình, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Quyết tâm hành động trong năm 2022 để triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2022.
         Cũng tại Hội nghị, UBND xã và Công đoàn cơ sở xã đã tặng những phần quà tri ân cho các đồng chí cán bộ công chức đã nghỉ việc và chuyển công tác.
c.jpg
                                                                                                                                  Bài và ảnh: Thanh Nga
 

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: thôn Tân phú, xã Đăk DJRăng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.839.302
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693.839.302
1478004004_Mail.png  Email: @gialai.gov.vn

contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Ban biên tập: Cổng thông tin huyện Mang Yang
Chịu trách nhiệm chính: Bà Hoàng Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 12/GP-TTĐT ngày 29/11/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông