xã Đak Djrăng: tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại liên khu dân cư làng Đăk Boong và làng H’Rak

11/11/2017

Sáng ngày 10/11, xã Đak Djrăng tổ chức ngày hội Đại đoàn kết dân tộc liên khu dân cư được tổ chức nhân Kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930- 18/11/2017). Về dự và chia vui cùng nhân dân xã nhà có đ/c Võ Ngọc Thành Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh cùng toàn thể lãnh đạo huyện Mang Yang.


Trong không khí vui vẻ, phấn khởi của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các đại biểu và nhân dân làng Đăk Boong và làng H’Rak, xã Đăk Djrăng, huyện Mang Yang cùng ôn lại truyền thống tốt đẹp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trải qua 87 năm xây dựng và trưởng thành. Phát huy truyền thống yêu nước và tinh thần đại đoàn kết dân tộc, nhân dân làng làng Đăk Boong và làng H’Rak luôn thi đua làm ăn phát triển kinh tế, chung sức xây dựng quê hương giàu đẹp. Hiện 2 làng có 202 hộ, trong đó chỉ còn 15 hộ nghèo, số hộ giàu tăng nhanh, hơn 90% gia đình trong làng đạt danh hiệu gia đình văn hóa.

Phát biểu tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, cộng đồng trách nhiệm của hệ thống chính trị cùng nhân dân ở xã Đăk Djrăng và làng Đăk Boong, làng H’Rak trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Nhấn mạnh giá trị sức mạnh vĩ đại của tinh thần đại đoàn kết dân tộc, đồng chí Võ Ngọc Thành mong muốn nhân dân làng Đăk Boong và làng H’ Rak tiếp tục phát huy và nhân lên truyền thống quý báu ấy của dân tộc ta bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như hỗ trợ lẫn nhau phát triển kinh tế, làm giàu để xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; giữ gìn “tình làng nghĩa xóm”, thủy chung, thương yêu, đùm bọc giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn, hoạn nạn…

Đồng chí Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhấn mạnh: “Đại đoàn kết là cội nguồn và là sức mạnh to lớn làm nên những thắng lợi vẻ vang của dân tộc ta được chứng minh qua thực tiễn trong những năm kháng chiến cũng như trong giai đoạn cách mạng mới. Mong muốn rằng, nhân dân ở làng Đăk Boong và làng H’Rak tiếp tục phát huy truyền thống quý báu ấy, nhất là chung sức xây dựng nông thôn mới, giúp nhau áp dụng những tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào sản xuất để xóa đói giảm nghèo, để đời sống vật chất tinh thần không ngừng nâng cao”.

Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn nhân dân làng Đăk Boong và làng H’Rak giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện nếp sống văn minh, không nghe, không tin những lời xúi, kích động của các thế lực thù địch, cùng chung sức xây dựng nông thôn mới. Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cho  làng Đăk Boong và làng H’Rak, đi thực tế kiểm tra việc xây dựng nông thôn mới và cùng giao lưu với nhân dân ở 2 làng trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc./.

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: thôn Tân phú, xã Đăk DJRăng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.839.302
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693.839.302
1478004004_Mail.png  Email: @gialai.gov.vn

contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Ban biên tập: Cổng thông tin huyện Mang Yang
Chịu trách nhiệm chính: Bà Hoàng Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 12/GP-TTĐT ngày 29/11/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông