Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

03/01/2021
Sáng  ngày 15/12/2020, Công an xã Đak Djrăng đã tổ chức Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng chí Nguyễn Đồng, Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã đã đến dự.
tran-ap-toi-pham-2.jpgTừ đầu năm 2020 đến nay, tình hình trên địa bàn xã gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, dịch bệnh bạch hầu và mưa bão thường xuyên. Trong bối cảnh đó, lãnh đạo xã đã chỉ đạo thực hiện quyết liệt các chỉ đạo của cấp trên cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, toàn dân, toàn quân chung sức, đồng hành, nỗ lực vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả. Nhờ vậy đã kiểm soát tốt tình hình dịch Covid-19, dịch bệnh bạch hầu; các lĩnh vực kinh tế - xã hội tiếp tục được quan tâm thực hiện, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Những thành tựu đạt được đó là kết quả tổng hợp của sự nỗ lực, quyết tâm cao của cán bộ và nhân dân xã nhà. Trong đó có vai trò quan trọng của lực lượng Công an trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp, bảo đảm ổn định tình hình phục vụ triển khai dự án kinh tế động lực, trọng điểm của xã; đã đánh mạnh, đánh trúng các loại tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy, môi trường; phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm, vi phạm pháp luật trên các lĩnh vực. Nhiều tập thể, cá nhân của lực lượng Công an toàn tỉnh đã nêu cao tinh thần mưu trí, dũng cảm trong công tác, chiến đấu, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, vì bình yên cuộc sống và hạnh phúc của Nhân dân.

 Tại buổi lễ, Công an xã đã phát động ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm. Theo đó, mục tiêu của đợt tấn công trấn áp tội phạm lần này là nhằm bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021; tạo sự ổn định về an ninh, trật tự để góp phần bảo vệ thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và để Nhân dân đón Tết, vui Xuân bình yên, an lành; đồng thời triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của năm 2021.
toi-pham-3.jpg
 
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy xã, Phó bí thư thường trực nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tích, kết quả của lực lượng Công an và sự phối hợp, hiệp đồng giữa các lực lượng, ban, ngành, đoàn thể của xã đã đạt được trong công tác bảo đảm an ninh trật tự thời gian qua. Để đạt mục tiêu đề ra, đồng chí yêu cầu cả hệ thống chính trị, toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân coi đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên, trong đó lực lượng Công an làm nòng cốt; tiếp tục quan tâm, chỉ đạo, tập trung phát động và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; tích cực phối hợp trong công tác phòng ngừa, phát hiện, tố giác, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, bảo đảm tốt an ninh, trật tự trên địa bàn, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; tăng cường chỉ đạo phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an viên tại các thôn làng làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tích cực tham gia bảo đảm an ninh, trật tự ngay tại địa bàn cơ sở.
Ngay sau buổi lễ, các lực lượng đã tổ chức diễu hành từ trụ sở Công an – xã đội xuông đến cầu Linh Nham và vào các làng của xã.
Thanh Nga

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: thôn Tân phú, xã Đăk DJRăng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.839.302
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693.839.302
1478004004_Mail.png  Email: @gialai.gov.vn

contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Ban biên tập: Cổng thông tin huyện Mang Yang
Chịu trách nhiệm chính: Bà Hoàng Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 12/GP-TTĐT ngày 29/11/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông