UBND xã Đak Djrăng

13/01/2020
ĐÓN QUÂN NHÂN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ XUẤT NGŨ VỀ ĐỊA PHƯƠNG

Sáng ngày 12 tháng 01 năm 2020, tại Trung tâm văn hóa thể thao xã Đak Djrăng, UBND xã Đak Djr ăng tổ chức buổi gặp mặt đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ xuất ngũ về địa phương. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Phạm Thị Bẩy - huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT.HĐND xã
đon-quan.jpgXuất ngũ về địa phương đợt này, xã Đak Djrăng đón 6 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Buổi gặp mặt nhằm động viên, biểu dương thành tích của các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. Thông qua buổi gặp mặt, khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước của thế hệ trẻ hôm nay. Động viên quân nhân xuất ngũ tiếp tục phát huy, bản chất anh hùng cách mạng, xây dựng quê hương Đak Djrăng ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Trong quá trình tham gia thực hiện nghĩa vụ đã có nhiều đồng chí được các đơn vị quản lý trao tặng giấy khen vì có nhiều thành tích trong thời gian tại ngũ..
Tại buổi gặp mặt Lãnh đạo Đảng ủy xã đã khái quát thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương  và trách nhiệm của các đồng chí quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã, Ban Chỉ huy sự xã đã biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong Quân đội. Đồng thời, mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần hình ảnh tốt đẹp của "Anh bộ đội Cụ Hồ" gương mẫu tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm của dự bị động viên sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc khi có yêu cầu.
Xã sẽ kiến nghị với các ngành của huyện cũng sẽ có nhiều sự quan tâm giúp quân nhân xuất ngũ về địa phương được tham gia đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống. Những năm qua, xã đã làm tốt chính sách hậu phương quân đội, có nhiều hoạt động chăm lo cho những người có công với cách mạng. Chúc cho các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, luôn là người công dân gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động của địa phương./.

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: thôn Tân phú, xã Đăk DJRăng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.839.302
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693.839.302
1478004004_Mail.png  Email: @gialai.gov.vn

contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Ban biên tập: Cổng thông tin huyện Mang Yang
Chịu trách nhiệm chính: Bà Hoàng Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 12/GP-TTĐT ngày 29/11/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông