Làng Bông Pim, xã Đak JơTa tổ chức ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc

18/11/2019
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi cùng cả nước hướng về kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất, ngày 16/11, bà con nhân dân làng Bông Pim, xã Đak JơTa tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân.
Đến dự và chung vui với bà con có Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Nga, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ huyện bà Đinh Thị Lệ, đại diện lãnh đạo xã ông Đinh Tấn Thành – PBT Đảng ủy, bà Nguyễn Lê Thị Thu Thảo – PCT HĐND xã, ông Nguyễn Hữu Nghiệp – PCT UBND xã cùng đông đảo bà con nhân dân làng Bông Pim.
Làng Bông Pim có 302 hộ dân với trên 1220 nhân khẩu, chủ yếu là người dân tộc thiểu số. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, với sự đoàn kết phát huy mọi nguồn lực trong làng nên kinh tế khá phát triển, đời sống tinh thần vật chất của nhân dân được nâng lên rõ rệt, sự nghiệp giáo dục, y tế, giao thông nông thôn ngày càng phát triển, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, tỷ lệ hộ nghèo giảm, hiện còn 87 hộ nghèo.
Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được bà con nhân dân trong làng triển khai hiệu quả, người dân thực sự phát huy được quyền làm chủ của mình, mọi việc làm dân được biết, được bàn, được tham gia giám sát. Do vậy mà cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới” được bà con hưởng ứng nhiệt tình, tạo không khí thi đua sôi nổi, hiệu quả.
Trong Ngày hội, người dân trong làng cùng các đại biểu đã được thưởng thức tiết mục đánh cồng chiêng chào mừng đại biểu và các biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc…
Phát biểu với bà con làng Bông Pim, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nguyễn Thị Thanh Nga bày tỏ vui mừng trước những kết quả đã đạt được của bà con nhân dân và mong muốn làng Bông Pim tiếp tục phát huy.
Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nguyễn Thị Thanh Nga đã trao tặng bánh kẹo cho bà con nhân dân trong làng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tặng 03 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong làng. 
                                                                                                           
                                                                                                  Châu Như Quỳnh (VP-TK xã)

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn 3, xã Đăk Jơ Ta, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.839.302
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693.839.302
1478004004_Mail.png  Email: @gialai.gov.vn

contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Ban biên tập: Cổng thông tin huyện Mang Yang
Chịu trách nhiệm chính: Bà Hoàng Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 12/GP-TTĐT ngày 29/11/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông