Lễ trao Huy hiệu 30 năm, 50 năm tuổi Đảng

24/06/2019
Ngày 21/6/2019, Đảng bộ xã Đak JơTa đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Giao – Đảng viên chi bộ Bông Pim, 50 năm tuổi Đảng đồng chí Nông Văn Vượng – Đảng viên chi bộ thôn 3 ghi nhận công lao đóng góp trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện của đồng chí.

Tham dự buổi lễ có: Đ/c Huỳnh Thế Mạnh – Bí thư Huyện ủy Mang Yang; Đ/c Nguyễn Văn Thăng – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Mang Ynag; Đ/c Đinh Tấn Thành – Phó Bí thư Đảng ủy xã Đak JơTa, đ/c Nguyễn Hữu Nghiệp – PCT UBND xã Đak JơTa; cùng các Đ/c trong BCH Đảng ủy xã và các đ/c trong Chi bộ Bông Pim, chi bộ thôn 3.

Thay mặt Đảng bộ huyện Mang Yang, Đ/c Huỳnh Thế Mạnh – Bí thư Huyện ủy Mang Yang đã chúc mừng đồng chí Nông Văn Vượng, đồng chí Nguyễn Quang Giao vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng lần này, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và những đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Đảng bộ xã Đak JơTa, việc nhận Huy hiệu Đảng của đồng chí 02 đồng chí là niềm vinh dự và tự hào lớn đối với cá nhân các đồng chí nói riêng và Đảng bộ xã Đak JơTa nói chung, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của xã nhà đặc biệt góp phần thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Đảng bộ xã Đak JơTa trong sạch, vững mạnh.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nông Văn Vượng đã thay mặt bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ Huyện, Đảng bộ xã, các chi ủy, chi bộ. Đồng chí cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng bộ cấp trên, Đảng ủy xã, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí cũng như đồng chí Nguyễn Quang Giao trong suốt thời gian qua. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của Đảng bộ xã Đak JơTa .

                                                                                                               Châu Như Quỳnh (VP-TK xã)

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn 3, xã Đăk Jơ Ta, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.839.302
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693.839.302
1478004004_Mail.png  Email: @gialai.gov.vn

contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Ban biên tập: Cổng thông tin huyện Mang Yang
Chịu trách nhiệm chính: Bà Hoàng Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 12/GP-TTĐT ngày 29/11/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông