ĐAK TRÔI TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ

27/07/2022
Sáng ngày 27/7, UBND xã Đak  Trôi tổ chức tọa đàm kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” “ ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của Người Việt nam. Ngày 27/7 hàng năm, là ngày mà Cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cả nước luôn dành những tình cảm thiêng liêng nhất để tưởng nhớ,  tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, những người có công với cách mạng, đã hy sinh sương máu của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cho mỗi chúng ta có được cuộc sống thanh bình và hạnh phúc như ngày hôm nay.

       Tham dự buổi tọa đàm có Ông: Đinh Vưn - Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; Bà: Trương Thị Đào, phó Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã. Về dự buổi tọa đàm còn có các đồng chí là cán bộ, công chức, các ban ngành đoàn thể xã, sự hiện diện của các Thương binh, Bệnh binh, các thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã cũng về dự đông đủ.
Tại buổi tọa đàm, đại biểu và các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Thương binh, Liệt sỹ; cùng nhau lắng nghe những lời tâm sự, những chia sẽ của các vị lão thành cách mạng những người đã có công lao to lớn trong sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước đem lại hòa bình, hạnh phúc cho đất nước nói chung và xã Đak Trôi nói riêng . Phát biểu tại buổi gặp mặt Ông: Đinh Vưn - Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịchHĐND xã đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đ ến các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, chủ quyền dân tộc, bảo vệ hạnh phúc nhân dân.

        Cũng nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã cũng có 5 món quà dành cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu, để tri ân và động viên tinh thần cho những gia đình tiêu biểu trong ngày lễ trọng đại này.
07 suất quà của Đồng chí: Đinh Thị Minh Hà - ủy viên Ban thường vụ huyện ủy – Phó chủ tịch HĐND huyện thân gửi tặng tới các gia đình tù đày.
Đây là việc làm thiết thực, mang đầy ý nghĩa thể hiện tinh thần tri ân, uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta./.

 

                                                                                                                    T/h: Lê Ngân


 

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Làng Đăk Bớt, xã Đăk Trôi, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.839.302
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693.839.302
1478004004_Mail.png  Email: @gialai.gov.vn

contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:
Ban biên tập: Cổng thông tin huyện Mang Yang
Chịu trách nhiệm chính: Bà Hoàng Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 12/GP-TTĐT ngày 29/11/2016 của Sở Thông tin và Truyền thông