Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội Nông dân huyện Mang Yang tổ chức lớp tập huấn công tác Hội năm 2015

15/05/2015
Nhằm bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ hội cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng công tác Hội và phong trào nông dân, trong 04 ngày (từ 05/5-08/5/2015), tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Hội Nông dân huyện đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện mở lớp tập huấn công tác Hội cho 45 đồng chí là cán bộ Hội nông dân của 12 xã, thị trấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên quán triệt triển khai các nội dung quan trọng như: Triển khai các văn bản mới của Nhà nước; Triển khai các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam. Các học viên còn được trang bị kiến thức công tác vận động Quỹ Hỗ trợ nông dân; nghiệp vụ công tác văn phòng hội nông dân cơ sở; triển khai hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của hội nông dân cơ sở tham gia xây dựng nông thôn mới.
Ngoài ra, thông qua các chuyên đề pháp luật, học viên vừa được phổ biến, vừa được báo cáo viên trực tiếp giải đáp những câu hỏi những vướng mắc thường gặp ở địa phương và công tác hòa giải ở cơ sở.
              
                                                                                                  Lê Thu- Hội Nông dân huyện Mang Yang

Các tin khác