Giới thiệu   |   Liên hệ 

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IV năm 2015

10/11/2015
Sáng ngày 9/11/2015, huyện Mang Yang tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IV năm 2015. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Như Phi – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện; lãnh đạo các phòng, ban; lãnh đạo Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn và Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện.

Với tinh thần “Sức trẻ Phù Đổng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” Hội khỏe Phù Đổng huyện Mang Yang lần thứ IV năm 2015 có hơn 700 vận động viên, huấn luyện viên của 27 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia. Hội khỏe Phù Đổng lần này, các vận động viên tham gia thi đấu 8 môn gồm bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bắn nỏ, đẩy gậy, kéo co, điền kinh và cờ vua.

Tại Lễ khai mạc, sau phần diễu hành biểu dương lực lượng của giáo viên và học sinh đến từ các trường trong huyện, các đại biểu được xem màn đồng diễn và biểu diễn cồng chiêng chào mừng Hội khỏe Phù đổng ấn tượng, đặc sắc của các em học sinh.
 
Untitled.png
Đ/c Huỳnh Thế Mạnh – Bí thư Huyện ủy tặng hoa và cờ lưu niệm.
 
 
 Untitled-(1).png
Màn đồng diễn của các em học sinh.
 
Hội khỏe phù đổng huyện Mang Yang lần thứ IV năm 2015 nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong trường học để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua đó, đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học; đồng thời tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu và thành  tích cao để tổ chức luyện tập, bồi dưỡng tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ IX tại thành phố PleiKu.

Trước ngày khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Mang Yang lần thứ IV đã diễn ra một số môn thi đấu từ ngày 2/11 như vòng loại môn bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bắn nỏ và cờ vua. Hội khỏe phù đổng lần này dự kiến bế mạc vào ngày 12/11/2015.

                                                                                                                   Đức Phương – Đài TTTH

Các tin khác