Giới thiệu   |   Liên hệ 

Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức hiến máu tình nguyện đợt II năm 2014

14/09/2014
Sáng ngày 10/9/2014, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện, Ban chỉ đạo vận động tình nguyện hiến máu tình nguyện huyện đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hiến máu tình nguyện đợt II năm 2014. Tham gia hiến máu năm nay, thu hút trên 260 người tham gia đăng ký hiến máu. Trong đó, có các đơn vị kho K896, kho K897, Trung tâm kiểm định đạn dược, Ban chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện và các cơ quan ban ngành của huyện và xã.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa huyện Mang Yang đã có nhiều chuyển biến tích cực, đó là nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho các cấp, các ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội và mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, giá trị nhân văn cao cả của phong trào hiến máu tình nguyện, từ đó, giúp cho cán bộ, hội viên các đoàn thể, nhân dân, lực lượng vũ trang và đặc biệt là đông đảo đoàn viên thanh niên tích cực đăng ký tham gia hiến máu cứu người.

(Các đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện)
Kết quả, trong đợt hiến máu lần này, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã thu trên 250 đơn vị máu. Từ đầu năm đến nay, huyện Mang Yang đã tổ chức 02 đợt hiến máu tình nguyện có trên 460 người tham gia, thu được trên 420 đơn vị máu bổ sung vào nguồn máu dự trữ. Nhìn chung, qua 02 đợt hiến máu trong năm 2014 đã thu hút đông đảo các tình nguyện viên tham gia. Hoạt động này thể hiện được truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau và sẵn lòng chia sẻ với cộng đồng./.
                                                                                                                                       Ngọc Kim

Các tin khác