Giới thiệu   |   Liên hệ 

MANG YANG HOÀN THÀNH CHỈ TIÊU ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ, KHEN THƯỞNG 7 TẬP THỂ.

23/11/2023
Sáng ngày 23/11 đồng chí Lê Trọng Chủ tịch UBND huyện đã trao giấy khen, thưởng đột xuất đối với các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện đợt cao điểm “50 ngày, đêm” tuyên truyền cài đặt, kích hoạt tài khoản điện tử cho công dân đủ điều kiện trên địa bàn huyện Mang Yang.

Theo đó, 7 tập thể được khen thưởng gồm: Công an huyện Mang Yang, UBND các xã: Đak jơ Ta , Đak Ta ley, Thị Trấn Kon Dơng, Đak Djrăng, Lơ Pang và Đê Ar.

Tính đến ngày 22/11, huyện Mang Yang đã thu nhận được 30.152 tài khoản định danh điện tử, vượt 17,81% chỉ tiêu đề ra. Trong đó, 26.908 tài khoản đã được kích hoạt, đạt 105,14% kế hoạch. Để đạt được kết quả này, các đơn vị chức năng trên địa bàn huyện đã phối hợp chặt chẽ, triển khai đồng bộ công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân. Theo đó, các đơn vị đã tổ chức nhiều buổi tuyên truyền, hướng dẫn trực tiếp tại các xã, thị trấn, đồng thời phát tờ rơi, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân hiểu rõ về lợi ích của định danh điện tử. Định danh điện tử là một trong những dự án trọng điểm của Chính phủ, nhằm xây dựng hệ thống định danh và xác thực điện tử quốc gia, tạo thuận lợi cho người dân trong các giao dịch hành chính, kinh tế - xã hội.Với việc hoàn thành chỉ tiêu định danh điện tử, huyện Mang Yang đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong các giao dịch hành chính, kinh tế - xã hội.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hiện nay vẫn còn hơn 3.000 tài khoản định danh điện tử trên địa bàn huyện chưa được kích hoạt. Do đó, huyện Mang Yang sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và hướng dẫn người dân, đảm bảo mọi công dân có CCCD gắn chíp điện tử đều được cấp tài khoản định danh điện tử.
 
Hạnh Phan- TTVHTT&TT

Các tin khác