Giới thiệu   |   Liên hệ 

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách tại huyện Mang Yang

18/01/2017
Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu 2017, sáng ngày 18/1/2017, đoàn lãnh đạo của tỉnh do Đại tá Lê Xuân Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ Huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, Anh hùng lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Mang Yang.

Tại đây, đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí Anh hùng lực lượng vũ trang Bùi Ngọc Đủ, Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Quyến và các gia đình có công cách mạng, gia đình thương binh, liệt sỹ đang sinh sống trên địa bàn huyện Mang Yang. Dịp này Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh đã trao tặng 18 suất quà cho các gia đình với tổng trị giá 14.100.000 đồng.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND và UBMTTQVN tỉnh, Đại tá Lê Xuân Hòa đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì sự phồn thịnh của đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu đóng góp nhiều hơn cho xã hội.
1.jpg
Đ/c Lê Xuân Hòa tặng quà gia đình ông Đinh Tơk – Làng Chơ Rơng II, Đak Ta Ley.
 
Các gia đình cũng bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.
                                                                                                            T/h: Đức Phương - Đài TTTH
 

Các tin khác