Giới thiệu   |   Liên hệ 

CÔNG AN HUYỆN MANG YANG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ NGÀY THỨ 7 TÌNH NGUYỆN” TẠI XÃ AYUN.

26/03/2020

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên, ngày 21 tháng 3 năm 2020, Đoàn Thanh niên Công an Huyện Mang Yang đã tăng cường cán bộ chiến sĩ xuống cơ sở, phối hợp với Công an xã và Đoàn thanh niên xã Ayun tổ chức chương trình “Ngày thứ 7 tình nguyện - giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”.


Tại đây, các cán bộ chiến sĩ Công an Huyện Mang Yang đã đến tận nhà để làm Chứng minh nhân dân (CMND) cho những người già yếu, neo đơn, tàn tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ayun. Với mục đích tạo điều kiện để bà con nhân dân được làm CMND một cách thuận lợi, vừa rút ngắn thủ tục hành chính, vừa đảm bảo các quyền lợi của người dân.

 Cũng nhân dịp này, Đoàn cơ sở Công an Huyện Mang Yang cũng đã trao tặng 10 suất quà , mối suất quà trị giá 150.000 đồng cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ayun. Việc làm tuy nhỏ, giá trị những suất quà không lớn nhưng đã mang lại nhiều niềm vui cho bà con nhân dân, qua đó thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng CAND với người dân trên địa bàn.

hinh-thanh-nien-2.jpg
 
Chương trình “Ngày thứ 7 tình nguyện” đã phát huy vai trò xung kích sáng tạo, tình nguyện của cán bộ, chiến sĩ đoàn viên thanh niên Công an huyện mang Yang trong công tác cải cách hành chính, góp phần cùng đơn vị thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng hình ảnh, tác phong của chiến sĩ Công an trong hoạt động tiếp xúc với nhân dân, từ đó nâng cao y thức “ CAND vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”./.

                                                                                                T/H: Bích Phương – Minh Hiển
 

Các tin khác