Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019

18/12/2019

Sáng ngày 17/12, Huyện Đoàn Mang Yang đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Tha – PBT TTHU và đại diện các ban ngành của huyện.


Trong năm 2019,  công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Mang Yang đã được triển khai phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đơn vị và nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp.     Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tuyên truyền về lối sống đẹp, sống có ích và các hoạt động tình nguyện ý nghĩa của các TCCS Đoàn được đẩy mạnh. Các phong trào hành động cách mạng được đông đảo ĐVTN tích cực tham gia. Các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng mang lại hiệu quả thiết thực ý nghĩa. Các cấp bộ đoàn đã tặng hàng ngàn suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp với lực lượng quân đội tham gia nạo vét 5km mương thoát nước, xây dựng 8m cống dẫn nước giọt qua đường ra khu sản xuất, trồng 50 cây xanh tại khu dân cư và nhà sinh hoạt cộng đồng, khơi thông 04 giọt nước làng Plei ATur xã AYun. Đắp 2km bờ Taluy hai bên đường làng Đăk Trôk xã Đăk Yă; xây dựng 1 công trình thanh niên cấp huyện, 25 công trình thanh niên cấp cơ sở; Phối hợp với NHCSXH giải ngân cho ĐVTN vay với mức dư nợ 28 tỷ đồng, tạo điều kiện cho thanh niên có vốn đầu tư phát triển kinh tế. Trong năm đã phát triển được 613 đoàn viên vảo tổ chức Đoàn, giới thiệu đoàn viên ưu tú  cho Đảng xem xét, kết nạp 81 đoàn viên và tổ chức Đảng cộng sản Việt Nam.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi  các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã khen thưởng cho 15 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích suất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019./.       
          
                                                                                              Thanh Xuyên & Ngọc Kim - TTVHTTTT

Các tin khác