Giới thiệu   |   Liên hệ 

Bế mạc Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019

15/10/2019

Sáng ngày 9/10  Huyện ủy Mang Yang đã tổ chức bế mạc và trao giải hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019.


Hội thi thu hút 14 thí sinh là Bí thư, Phó bí thư các chi, cấp ủy viên đến từ các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy tham gia.

Sau hơn 1ngày diễn ra sôi nổi, hội thi báo cáo viên giỏi huyện Mang Yang năm 2019 đã hoàn thành chương trình đề ra. Các thí sinh tham gia hội thi đã trải qua 3 phần thi gồm: thi đề cương ( các thí sinh gửi về trước cho Ban Tổ chức),  thi thuyết trình và bốc thăm trả lời câu hỏi.

Nội dung thi tập trung vào việc tuyên truyền các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, những chính sách pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, báo cáo chuyên đề trong các lĩnh vực gắn với nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị, địa phương của thí sinh dự thi.
 
Kết thúc hội thi,  BTC đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích. Giải Nhất thuộc về thí sinh Lê Thị Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao huyện. Giải nhì cho thí sính Phan Giang Nam – Chính trị viên ban CHQS huyện và  Đặng Thị Hòa chi bộ Tòa án – Viện Kiểm. Ban tổ chức cũng trao 3 giải phụ cho các thí sinh có phần thi đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ xuất sắc nhất./.
 
                                                                                                           Thanh Xuyên - TTVHTTTT

Các tin khác