Giới thiệu   |   Liên hệ 

Công tác triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI)

14/03/2013
         Thực hiện Kế hoạch số 61-KH/TU, ngày 25/12/2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức học tập, quán triệt và xây dựng chương trình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI), Ban Thường vụ Huyện ủy đã ban hành Kế hoạch số 53-KH/HU, ngày 10 tháng 01 năm 2013 về việc tổ chức học tập, quán triệt và xây dựng chương trình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI).

         Trong hai ngày 28 và 29 tháng 1, Huyện ủy Mang Mang đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện để học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI). Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Ủy viên BCH Đảng bộ huyện khóa XV; Bí thư, Phó Bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc; Trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể huyện; Chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND, cán bộ tuyên giáo các xã, thị trấn; các đ/c Ủy viên Ủy ban kiểm tra, báo cáo viên cấp huyện.
         Ngay sau khi Hội nghị được triển khai, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mang Yang phối hợp với Trung tâm BDCT huyện đã tổ chức được 04 lớp học tập Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI) cho gần 400 cán bộ, đảng viên, công nhân viên các cơ quan, ban ngành của huyện; các tổ chức, đơn vị tiến hành xây dựng kế hoạch và quán triệt các nội dung Nghị quyết Trung ương 6 đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên trong tổ chức, đơn vị mình.
         Bên cạnh đó các TCCS Đảng, các ban, ngành, Mặt trận và các đoàn thể các cấp bước đầu đã tiến hành quán triệt, học tập các nội dung Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XI) một cách nghiêm túc. Tuy nhiên còn một số TCCS Đảng chưa triển khai.
        Tính đến nay, ngày 12/3/2013 có 7/12 xã, thị trấn đã triển khai và có báo cáo gửi về Ban Tuyên giáo. Thường trực Huyện ủy chỉ đạo các TCCS Đảng, Mặt trận và các đoàn thể chưa triển khai khẩn trương triển khai theo đúng Kế hoạch Huyện ủy.
         Đánh giá bước đầu cho thấy cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn huyện nhận thức được việc nghiên cứu, học tập Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) có ý nghĩa sâu sắc, bởi các lĩnh vực đất đai, giáo dục đào tạo, khoa học và công nghệ là những nội dung quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và địa phương.
Một số cơ quan, đơn vị, TCCS Đảng thực hiện tốt kế hoạch, tiêu biểu như Đài TT-TH huyện, các xã như: Đê Ar, Lơ Pang, Đak Jơta, Đak TaLey, Đăk Djrăng, …
 
                                                                                                                                     Nguyễn Thị Châu

Các tin khác