Giới thiệu   |   Liên hệ 

Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện học tập, quán triệt một số Nghị quyết, Kết luận của Bộ Chính trị và Ban Bí thư

27/08/2020

Nhằm giúp cấp ủy, chính quyền các cấp, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, nhất là cán bộ lãnh đạo các cấp nâng cao nhận thức về những nội dung cơ bản, cốt lõi trong các Nghị quyết, kết luận, Chỉ thị của Bộ Chính trị và Ban Bí thư; trên cơ sở đó, đôn đốc việc triển khai thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện nghiêm túc theo phạm vi, trách nhiệm được giao. Ngày 26/8/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Mang Yang đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn huyện học tập, quán triệt Nghị quyết 56, Kết luận 76, Kết luận 77 của Bộ Chính trị; Kết luận 69 và Chỉ thị 41 của Ban Bí thư.


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, Ban thường vụ Huyện ủy Mang Yang đã tổ chức Hội nghị bằng hình thức trực tuyến, kết nối từ điểm cầu của huyện đến điểm cầu của các xã, thị trấn. Tại điểm cầu của huyện, thành phần tham dự bao gồm các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khóa XVII); Bí thư các đảng bộ, chi bộ cơ quan trực thuộc Huyện ủy; Trưởng các cơ quan, ban, ngành, mặt trận và các đoàn thể huyện; Phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Ủy viên ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Phó Giám đốc Trung tâm BDCT huyện. Tại điểm cầu của Đảng ủy các xã, thị trấn bao gồm các đồng chí Đảng ủy viên của Đảng ủy các xã, thị trấn; Trưởng các cơ quan, Mặt trận và các đoàn thể xã, thị trấn.

Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu đã được nghe đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Bí thư Huyện ủy, thông báo, quán triệt về nội dung các Nghị quyết của Bộ Chính trị và Ban Bí thư, trong đó nội dung trọng tâm là Nghị quyết số 56 của Bộ Chính trị về Chiến lược phát triển ngành Cơ yếu Việt Nam đến năm 2030 và định hướng đến năm 2045; Kết luận số 76 của Bộ Chính trị vê' tiếp tục thực hiện Nghị quyết sổ 33 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; Kết luận số 77 của Bộ Chính trị về chủ trương khắc phục tác động của đại dịch Covid-19 đê phục hồi và phát triển nền kinh tế đất nước; Kết luận số 69 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 33 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đôi với tổ chức và hoạt động của luật sư và Chỉ thị sổ 41 của Ban Bí thư về tăng cường phối hợp và triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm an toàn an ninh mạng.

Buổi Hội nghị đã thể hiện được tinh thần thiết thực, hiệu quả, phù hợp với từng đối tượng, lĩnh vực theo quy định. Đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid -19 trong tình hình mới. Đồng thời, quán triệt cho mỗi cán bộ, đảng viên cần tích cực tuyên truyền, phố biến, nhằm góp phần đưa các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng đi vào cuộc sống một cách nghiêm túc, đạt hiệu quả cao./.

                                                                                                               T/h: Minh Hiển

Các tin khác