Giới thiệu   |   Liên hệ 

Lãnh đạo Huyện ủy thăm và tặng quà cho hệ hống chính trị, lão thành cách mạng xã Kon Chiêng

09/10/2020

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Mang Yang (22/10/1950 – 22/10/2020) và 20 năm ngày thành lập huyện Mang Yang  (20/10/2000 – 20/10/2020).

Ngày 09/10/2020, đồng chí Nguyễn Văn Tha, phó bí thư thường trực huyện uỷ Mang Yang đã đến thăm và tặng quà cho Đảng uỷ, UBND cùng một số lão thành cách mạng, thương bệnh binh tại xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang.

Xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang là một xã có truyền thống cách mạng, nơi đây được xem là căn cứ địa cách mạng của Huyện Mang Yang thời kỳ chống pháp và chống Mỹ cứu nước. Trải qua nhiều năm lịch sử, chứng kiến biết bao sự hi sinh, xương máu của các thế hệ anh hùng đã ngã xuống để dành lại hoà bình cho dân tộc, ngày nay, chính quyền và nhân dân xã Kon Chiêng đã và đang tiếp nối truyền thống cách mạng đó, phấn đấu vươn lên, xây dựng địa phương vững mạnh, đóng góp cho sự hình thành và  phát tiển toàn diện của huyện Mang Yang. 

Ghi nhận những đóng góp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kon Chiêng trong quá trình phát triển chung của huyện, đồng chí Nguyễn Văn Tha đã trao tặng cho Đảng uỷ, UBND xã Kon Chiêng, hệ thống chính trị làng KTu và các lão thành cách mạng trên địa bàn xã những phần quà ý nghĩa, thể hiện lòng tri ân của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Mang Yang với tổng giá trị hơn 5 triệu đồng, đồng chí Nguyễn Văn Tha mong muốn cán bộ và nhân dân xã Kon Chiêng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết, cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện mang yang xây dựng huyện ngày một giàu mạnh hơn./.

                                                                                                           T/h: Minh Hiển - TTVHTTTT
 

Các tin khác