Giới thiệu   |   Liên hệ 

Mang Yang thực hiện tốt Nghị quyết TW4-Khóa XII

09/06/2021

Nhận thức rõ tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ theo Nghị quyết số 04-NQ/TW ngày 30/10/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược; là điều kiện quan trọng bảo đảm cho sự lãnh đạo của Đảng và củng cố, tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; là trách nhiệm của tất cả các tổ chức trong hệ thống chính trị, của mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên các đoàn thể nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang.


Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện công tác tác xây dựng Đảng tại địa phương đã có những chuyển biến tích cực.
 
 Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng không ngừng nâng cao, củng cố niềm tin trong Đảng và nhân dân, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi các chủ trương, nghị quyết của Đảng.

Công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện với trách nhiệm và quyết tâm chính trị cao từ đảng bộ cấp huyện đến các cấp đảng bộ cơ sở trong toàn huyện. Người đứng đầu các tổ chức cơ sở Đảng đã làm trước và gương mẫu để cho đảng viên trong tổ chức cơ sở Đảng noi theo. Xác định việc làm tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng cũng chính là để thúc đẩy nhiệm vụ chính trị.

Bên cạnh có, các cấp ủy Đảng thường xuyên phố biến, tuyên truyền khuyến khích người dân tham gia phản ánh, tố giác và tích cực đấu tranh chống suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên, giúp cơ quan có thẩm quyền xử lý kịp thời, kiên quyết các hành vi vi phạm pháp luật.

Công tác cải cách hành chính được đặc biệt quan tâm, thực hiện đồng bộ bảo đảm công khai, minh bạch; ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực “lợi ích nhóm”, trục lợi trong quản lý, sử dụng ngân sách, tài sản công…
                                                                                                 Minh Hiển - TT.VHTT&TT

Các tin khác