Giới thiệu   |   Liên hệ 

BÀN GIAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT TẠI XÃ H’RA

11/06/2014
Sáng ngày 06/6/2014, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN huyện Mang Yang đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Yơp cư trú tại làng Kon Chrăh, xã H’ra có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ngôi nhà đại đoàn kết tặng cho gia đình anh Yơp được thiết kế theo nhà xây cấp IV, rộng 35 m2, mái lợp tôn, nền lát gạch men, các cửa đi, cửa sổ làm bằng khung sắt lắp kính. Với tổng kinh phí xây dựng là 40 triệu đồng. Trong đó, UBMTTQVN huyện Mang Yang hỗ trợ 25 triệu đồng trích từ quỹ “Ngày vì người nghèo” của huyện, số tiền còn lại và ngày công lao động do gia đình đóng góp.

Được ở trong ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, gia đình anh Yơp vô cùng phấn khởi và hứa sẽ động viên các thành viên trong gia đình chăm chỉ làm ăn, phát triển kinh tế gia đình.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm giúp các gia đình có điều kiện vươn lên thoát khỏi đói nghèo, ổn định cuộc sống.

Được biết, trong thời gian tới UBMTTQVN huyện sẽ xây dựng 4 ngôi nhà Đại đoàn kết nữa tặng cho các hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở tại các xã H’ra, Đăk Ta Ley, Đăk Jơ Ta và Ayun.
 
                                                                                                                                    Đức Phương
 

Các tin khác