Giới thiệu   |   Liên hệ 

BHXH Huyện Mang Yang bàn giao 433 thẻ BHYT cho đối tượng cận nghèo do Hội Bảo trợ người nghèo Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

13/04/2015
Thực hiện Chỉ đạo của Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh; Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai và Ủy ban nhân dân huyện Mang Yang về việc triển khai cấp thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho đối tượng cận nghèo từ nguồn tài trợ của Hội Bảo trợ người nghèo Thành phố Hồ Chí Minh.

Huyện Mang Yang được hỗ trợ 433 thẻ BHYT cho đối tượng cận nghèo, giá trị hỗ trợ được tặng bằng 30% trên giá trị mỗi thẻ BHYT. Qua đó, Bảo hiểm xã hội huyện đã phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và xã hội chỉ đạo 02 xã Đăk djrăng và Thị trấn Kon Dơng lập danh sách và tiến hành cấp 433 thẻ BHYT có giá trị từ ngày 01/4/2015 và đã bàn giao cho Phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện giao cho xã, thị trấn để phát tận tay cho đối tượng được hưởng.
 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn của Hội Bảo trợ người nghèo Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần tích cực tuyên truyền về chính sách BHYT trên địa bàn; cũng như tạo cơ hội cho những gia đình cận nghèo có điều kiện được tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh BHYT trên địa bàn. Đồng thời, qua hoạt động này cũng góp phần kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội, các nhà từ thiện, nhân đạo, các mạnh thường quân trong việc đóng góp một phần kinh phí để hỗ trợ cho các đối tượng cận nghèo đều được hưởng lợi từ chính sách của Đảng và Nhà nước ta./.
                                                                                                                                   Văn Tiền BHXH

Các tin khác