Giới thiệu   |   Liên hệ 

BHXH huyện Mang Yang bàn giao thẻ Người nghèo, Đồng bào DTTS năm 2015.

06/01/2015
Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh; Bảo hiểm xã hội tỉnh Gia Lai về việc cấp thẻ BHYT cho đối tượng người nghèo, người đồng bào Dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện năm 2015.

Được sự chỉ đạo trực tiếp của UBND huyện và sự phối hợp tích cực với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, UBND các xã, thị trấn, sáng ngày 29/12/2014 Bảo hiểm xã hội Mang Yang đã tiến hành bàn giao thẻ BHYT đối tượng người nghèo, đồng bào DTTS của 12 xã, thị trấn cho Phòng Lao động thương binh và xã hội để bàn giao cho UBND các xã, thị trấn để cấp phát cho người dân. Với tổng số lượng thẻ BHYT của 12 xã, thị trấn là: 26.754 thẻ, trong đó: người nghèo: 4.027 thẻ; người đồng bào DTTS: 22.727 thẻ.

Riêng một số người thuộc nhóm người nghèo, người đồng bào DTTS khi đưa vào chương trình phần mềm có dấu hiệu trùng thẻ BHYT với các đối tượng khác. Bảo hiểm xã hội huyện đã chuyển lại cho Phòng Lao động TB&XH huyện kiểm tra bổ sung ngày tháng năm sinh và các thông tin liên quan khác để Bảo hiểm xã hội huyện kiểm tra, rà soát, để tiến hành in thẻ bổ sung trong thời gian tới, tạo thuận lợi cho đối tượng đi khám chữa bệnh, góp phần vào kết quả chung của đơn vị trong năm 2015./.
                                                                                                                          Phạm Thị Như Hoa

                                                                                                  

Các tin khác